các công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.
Bảo hiểm là một ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc các bạn ngày một chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty cung ứng nhà sản xuất này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và hài lòng của Anh chị em.
Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% áp dụng phân phối giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.
khoa học học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu quý khách.
Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng rộng rãi trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm mới cho người mua, trong khoảng đấy mở mang theo dõi xu thế thị phần, xác định thời cơ kinh doanh cho công ty.
State Farm
State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ thông tổ chức con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định tài xế mất tụ họp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham gia sở hữu tổng chi phí 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.
Người tham gia được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân loại hành vi lái xe bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.
Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 dùng hai mô hình kết nối thần kinh và phân cái hình ảnh, tụ hội vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi có tay lái điều khiển.
từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho các bạn. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.
Liberty Mutual
Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang đến sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về bí quyết lớn mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ phương tiện cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp các ứng dụng phần mềm.
Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong
đơn vị bảo hiểm này thể nghiệm một biện pháp giúp lái xe can hệ tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính mức giá tu sửa thiệt hại cho chủ phương tiện.
Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, giá thành y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên tới 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Con số cần lao Mỹ ước tính mức lương làng nhàng của 1 người gánh vác Nhận định thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.
Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong quá trình đầu, LMSV tập kết vào kỹ thuật và nhà cung cấp sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.
Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tách khoa học là một trong các đơn vị quản lý biến động nhất của thị phần chứng khoán. Đơn vị kỹ thuật mang rủi ro lớn vì doanh thu sở hữu xu hướng ít dự báo hơn và một số tổ chức mang thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Bên cạnh đó, tiềm năng phát triển trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, truyền bá kỹ thuật số, trí óc nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào công nghệ để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.
Allstate
Allstate được thành lập năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm to nhất trên toàn cầu và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.
Allstate cộng tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).
Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, lúc tổ chức quyết định chuyển trọng điểm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, đa dạng đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông tin để giải đáp Anh chị em. Trọng tâm trông nom người dùng của Allstate dày đặc nghi vấn tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất giao kèo có khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo hướng dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn từ đại lý.
Bước đi chiến lược của công ty thích hợp với nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.
Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức bàn bạc về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý với mục tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho người mua. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, quy trình, giáo dục, tập trung vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua làm trọng điểm. Song song tinh giản, tự động hóa trật tự dịch vụ, cho phép đại lý tập kết phổ thông hơn vào việc tư vấn.
Progressive
công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.
Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu sở hữu tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề công ty gặp phải chính là thời kì phân tách, bởi thế quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng đó đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.
Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".
Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, tổ chức đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.
Nguồn theo: VNexpress đưa tin.
0 comments:
Post a Comment