300x250 AD TOP

Search This Blog

Powered by Blogger.

Pages

Monday, July 20, 2020

Tagged under:

Thành thị sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút loại vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm tới của dòng vốn to trong khoảng Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong ấy nổi trội nhất là những khu thị thành sinh thái sáng tạo có quy mô to, nhân thể nghi hồ hết và chan chứa sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ân hận và cái vốn ngoại

Kiều ăn năn là 1 trong các nguồn vốn quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của ngân hàng thế giới, Việt Nam nằm trong nhóm 10 nước nhận kiều ăn năn to nhất thế giới trong 3 năm liên tiếp 2017, 2018, 2019, với các Báo cáo tương ứng 13,8 tỷ đô la Mỹ, 15,9 tỷ USD và 16,7 tỷ USD.

Tốc độ lớn mạnh của chiếc vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong đấy, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ăn năn của cả nước.

Còn theo Con số của ngân hàng Nhà nước, nhàng nhàng khoảng 70% lượng kiều ân hận đi vào những hoạt động cung ứng, kinh doanh và sở hữu đến 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối sở hữu phần đông Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn hiện nay.

bên cạnh đó, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam, phổ quát Công trình bất động sản trong nước thu hút sự để ý của đầy đủ nhà đầu tư ngoại thời kì qua.

Ði cộng có làn sóng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam, triển vẳng vững mạnh mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi vượt bậc, bất động sản Việt Nam đang mang rộng rãi điều kiện thuận lợi để vươn lên trở nên một ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những loại hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn có tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với chứng khoán hoặc lãi suất nhà băng. Không những thế, các người dùng ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở những Công trình to, được quy hoạch bài bản sở hữu tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu thành phố sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ quan tâm đến sức khỏe của quý khách nhà gia tăng.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hiếm và lượng hàng tồn kho giá cao, thị trường nhà ở TP. HCM càng ngày càng ít hấp dẫn so mang những thị thành vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương có quỹ đất to và giá cả tốt hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng đến những cơ hội đầu cơ khác mang giá thấp và tiềm năng vững mạnh dài hạn, chất lượng hạ tầng cơ sở vật chất kết nối đô thị sở hữu các tỉnh giấc lân cận càng ngày càng tăng trưởng như những Công trình các con phố vành đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở những tỉnh thành vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Phân tích.

Sức nóng khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City do nhà vững mạnh Novaland khiến cho chủ đầu tư đang lôi kéo sự quan tâm to trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City với quy mô gần 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và một thể ích nội khu đẳng cấp.
Trong những ngày này, những sàn phân phối của Novaland luôn sôi động khách tới tham quan Tìm hiểu Công trình, trong đó một lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu cơ nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu sở hữu và đầu cơ ngày càng nâng cao cao của quý khách, cách đây không lâu, Novaland đã chính thức ký kết hiệp tác mang phổ quát công ty uy tín để cung cấp những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn lớn mạnh, vượt bậc là Công trình Aqua City.

ko khó để lý giải sức hút của Aqua City. Theo hãng giải đáp JLL Việt Nam, Cả nhà nhà hiện gia nâng cao nhu cầu kiếm tìm những căn nhà phổ biến sở hữu phổ quát cây xanh và môi trường trong sạch hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu thế cách đây không lâu là tuyển lựa môi trường sống thăng bình, khoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng ko quá xa trung thực tình phố”, JLL Việt Nam Tìm hiểu.

ảnh 2
Công trình tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City được xem là tâm điểm đặc sắc đầu cơ tại phía Đông TP.HCM.
sở hữu quy mô lên tới gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản sở hữu 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất liên lạc và tiện thể ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là một khu thị thành đáng sống. Công trình được thừa hưởng những nguyên tố sinh thái thiên nhiên lúc được bao vòng quanh bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to đem lại nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông tin Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông thuận tiện ngay tại mặt tiền Hương Lộ hai - tuyến liên lạc mạch máu nối từ quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở mang. Khi cơ sở vật chất liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ cần khoảng 20 phút là về tới trọng điểm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

ko chỉ có đa dạng mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều chức năng nội khu đương đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương nghiệp, bến du thuyền… ngoài ra, Công trình còn áp dụng rộng rãi giải pháp khoa học xanh hiện đại. Phần nhiều tạo ra 1 không gian sống thanh thoả, hiện đại và ngập tràn sắc xanh cho cư dân.

Tagged under:

Công ty bảo hiểm to ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

các công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc các bạn ngày một chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty cung ứng nhà sản xuất này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và hài lòng của Anh chị em.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% áp dụng phân phối giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu quý khách.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng rộng rãi trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm mới cho người mua, trong khoảng đấy mở mang theo dõi xu thế thị phần, xác định thời cơ kinh doanh cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ thông tổ chức con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định tài xế mất tụ họp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham gia sở hữu tổng chi phí 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân loại hành vi lái xe bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 dùng hai mô hình kết nối thần kinh và phân cái hình ảnh, tụ hội vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi có tay lái điều khiển.

từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho các bạn. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của người nào trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang đến sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về bí quyết lớn mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ phương tiện cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thể nghiệm một biện pháp giúp lái xe can hệ tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính mức giá tu sửa thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, giá thành y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên tới 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Con số cần lao Mỹ ước tính mức lương làng nhàng của 1 người gánh vác Nhận định thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong quá trình đầu, LMSV tập kết vào kỹ thuật và nhà cung cấp sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tách khoa học là một trong các đơn vị quản lý biến động nhất của thị phần chứng khoán. Đơn vị kỹ thuật mang rủi ro lớn vì doanh thu sở hữu xu hướng ít dự báo hơn và một số tổ chức mang thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Bên cạnh đó, tiềm năng phát triển trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, truyền bá kỹ thuật số, trí óc nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào công nghệ để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm to nhất trên toàn cầu và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, lúc tổ chức quyết định chuyển trọng điểm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, đa dạng đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông tin để giải đáp Anh chị em. Trọng tâm trông nom người dùng của Allstate dày đặc nghi vấn tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất giao kèo có khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo hướng dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty thích hợp với nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức bàn bạc về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý với mục tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho người mua. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, quy trình, giáo dục, tập trung vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua làm trọng điểm. Song song tinh giản, tự động hóa trật tự dịch vụ, cho phép đại lý tập kết phổ thông hơn vào việc tư vấn.

Progressive

công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu sở hữu tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề công ty gặp phải chính là thời kì phân tách, bởi thế quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng đó đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, tổ chức đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Tagged under:

Novaland kí kết hợp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo đó, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, lập kế hoạch vun đắp và vững mạnh các mô phỏng, chương trình đào tạo và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện nhóm giáo viên, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland tăng trưởng. Dự án trước hết sẽ khai triển sau ký kết hợp tác này là Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước hết phê chuẩn việc hợp tác này sẽ được triển khai tại Công trình thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City. Dự án sở hữu tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng liên lạc và hệ thống luôn tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên có hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tách cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Cộng tác cùng khôi nguyên trong vai trò trả lời vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các luôn thể ích giáo dục giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó đem lại cuộc sống luôn thể nghi, hạnh phúc,

phồn thịnh vượng cho cư dân tại những Dự án và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận những chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Novaland mang con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, song song các cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang sở hữu con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mãi lúc tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Tagged under:

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm xây dựng thương hiệu ngày 17/7/2020 mới đây, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho quý khách tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng giá trị giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho người dùng là tư nhân hoặc tổ chức tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và có hiệp đồng hiệu lực chỉ mất khoảng trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hiệp đồng bảo hiểm với phí đóng bảo hiểm lần trước hết (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, người mua sẽ được 01 thăm tham gia, bên cạnh đó nếu giao kèo là sản phẩm liên kết chung thì có tổng phí bảo hiểm trước nhất (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu người dùng sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm từ toàn bộ những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 với tổng số nguồn vốn hiện giờ là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức lớn mạnh 158% so mang cùng kỳ năm ngoái. Đơn vị cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Báo cáo 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc với nhóm vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Tagged under:

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City nằm ở phường Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối liên lạc đến thị thành Hồ Chí Minh và những thức giấc phụ cận. Nằm ngay trên đường to Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo đấy, những căn nhà xã mang diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng động dao trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương nghiệp sở hữu diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn dùng chao đảo trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn biệt thự sở hữu diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng chao đảo trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có phổ biến sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn tiện ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp có khu thương nghiệp, tậu tìm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe khá.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những luôn thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, sở hữu 110 căn vi la được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, sở hữu chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn ngả nghiêng từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng khái quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những tiện ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ thơ, trường học các cấp.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

không những thế, còn sở hữu các nhân tiện ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi tiêu khiển, trọng tâm thương nghiệp, những công viên quy mô to có diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và đa dạng công viên nhỏ trải khắp Công trình, các con phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City từ CafeLand

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City do công ty Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Dự án. Novaland có mặt trên thị trường trong khoảng năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, diễn ra từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và phát triển những Dự án khu thị thành quy mô to.

Được biết Novaland mở bán công đoạn một có tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phố thương mại, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

chi phí tham khảo tại Dự án khu đô thị sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Tagged under:

Làm cho trả lời bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

những năm mới đây nghề trả lời viên BHNT là 1 trong những ngành nghề "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành nghề mang sự sàng lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau hết, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, có kiến thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới với thể còn đó và tỏa sáng có công việc đa dạng thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của một người trong ngành, người viết xin san sẻ những trắc trở mà các giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vẳng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ mang 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cần thiết để đeo đuổi con đường làm giải đáp viên giỏi. Nhưng sự chuẩn bị con đường dài và thận trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ với các khi bạn sẽ gặp phần đông cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là duyên do của mọi xuất xứ phổ quát giải đáp viên lặng thầm rời khỏi ngành nghề sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Có một sự thật đau lòng là phổ quát bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám trả lời mang người nhà, bạn bè là mình khiến tư vấn viên BHNT. Ví như vẫn còn mặc cảm sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các người mua trước tiên của các giải đáp viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. ngoài ra, những Các bạn cần lưu ý đây là hệ các bạn rất nhạy cảm và không hề là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là những quý khách dễ tiếp cận nhất có giải đáp viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những người mua dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu như cứ chăm chắm vào hệ Các bạn là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng chán ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng tay từ khước. Tư vấn viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người mua này ngay những tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn các bạn này vì sẽ mang lúc rất cần những giao kèo có ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn không chốt được hợp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy giá trị của các giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới không nên quá tham lam đối có những giao kèo lớn sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm ví như bạn ko thật sự có năng lực vượt trội. Tư vấn viên mới nên quy tụ khai thác giao kèo nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ thông siêu sao trong ngành nghề cũng phổ thông khi phải tách những hiệp đồng lớn thành phổ quát hợp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách sở hữu thể tham gia trong khoảng thời gian dài đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, những trả lời viên mới thường rơi vào hai trạng thái khôn cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được các hiệp đồng trước tiên từ người nhà, bạn bè,...lại hài lòng sở hữu hiện nay và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là giải đáp viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được hiệp đồng sau lúc có mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" sở hữu những hiệp đồng nhỏ to. Thật ra, những Các bạn trả lời viên mới với thể tham khảo cách làm hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Không những thế, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các quá trình vô cùng khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn các bạn tiềm năng từ sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hợp đồng cần có độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn tất mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn quý khách tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn quý khách tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho những tháng tiếp theo.

không những thế, giả dụ những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng nghiêng ngả. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ làm khâu chốt hiệp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thoải mái, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để có thể là người nghệ sĩ khi giải đáp cho khách hàng; đừng để khách hàng bắt mạch cảm xúc nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Không những thế, như đã đề cập ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các người mua người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác fake đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần áp lực chạy quá nhanh thời kỳ đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều nhu yếu là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm với để theo đuổi. Sau ấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau lúc mang code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 giao kèo có 60 triệu tiền phí. Sau đó, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy dạn dĩ dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong các tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự đông đảo các khóa đào tạo, đào tạo, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm các Cả nhà đi trước là hết sức quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một tổ chức BHNT mới thì hãy tạm thời quên kiến thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy bắt đầu với tổ chức BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới mang thể tiếp nhận phổ quát tri thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá sở hữu cái gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần sở hữu 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn khiến cho hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ quát bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ thông trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Người dùng ngay tại địa phương là khách hàng bạn với thể thuận lợi coi sóc và phục vụ cẩn thận trong khoảng thời gian dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng mang thể tự làm cho mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự hỗ trợ của các giải đáp viên vệ tinh ở địa phương đó. Ví như ko bạn sẽ mất đầy đủ thời gian để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, tương trợ công việc bắt buộc đền bù sau này cho khách hàng,...Nhiều trả lời viên cứ tìm kiếm người mua ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị em sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong ngành BHNT.

Và sau cùng, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 trục đường khác biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định phát triển lên đội ngũ, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ quát kỹ năng điều hành đội lực lượng, giao du và quản trị. Mỗi người mang những tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức làm cho của một người nào đấy. Vì cách làm đó có thể thích hợp có một vài người, nhưng có thể không phù hợp có bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và tầng lớp khách hàng riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề giải đáp viên thường sở hữu bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Vì vậy, tư vấn viên mới để sở hữu thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự cân bằng tâm lý và 1 khát vẳng dấn thân mang nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Tagged under:

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả quyền lợi bảo hiểm hàng chục ngàn tỷ đồng mỗi năm

bên cạnh việc cung cấp các biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho người mua, các đơn vị bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng đến việc thực hành những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm mau chóng, minh bạch, với số tiền mỗi năm lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
các đơn vị bảo hiểm luôn phấn đấu để giữ chữ tín mang khách hàng.

những tổ chức bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho các bạn trước mọi biến cố trong cuộc sống của đơn vị bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, doanh nghiệp vừa doanh nghiệp chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình quý khách Vũ Đình Hộ ko may đột ngột tắt thở ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra với gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã chóng vánh tương trợ để hoàn tất những giấy má thẩm định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hiệp đồng cho gia đình khách hàng. Không những thế, một hiệp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì quyền lợi và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là lúc tôi thấy mình đơn độc nhất. Giả dụ anh đấy không lo nghĩ và chuẩn bị toàn vẹn cho gia đình có hợp đồng BH, tôi cũng ko biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi những con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, đơn vị vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình Các bạn N.T.N ngụ tại thị xã Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự 2 hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm diễn đạt sự cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc bảo kê, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho các bạn.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH to nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả to nhất của thị phần BH nhân thọ từ trước đến nay.

chia sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc trâm Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hành ngay việc chi trả quyền lợi BH sở hữu số tiền hơn 21 tỷ đồng để thể hiện uy tín, nghĩa vụ của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và bảo kê quý khách. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính cứng cáp giúp gia đình khách hàng ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai”.

vừa mới đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất giấy má chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho Các bạn N.V.H, thị xã 2 Bà Trưng, Hà Nội. Cả nhà N.V.H tham dự 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may tắt hơi do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam mau chóng tiến hành giải quyết lợi quyền BH chỉ trong vòng một tuần nhắc diễn ra từ gia đình người mua hoàn thành giấy tờ bắt buộc thanh toán lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ thơ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, các giao kèo BH mà khách hàng N.V.H sắm cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá trương mục hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các chi phí BH rủi ro, phí điều hành giao kèo cho tới năm các con của Anh chị N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ quý khách

các trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là một trong hàng nghìn trường hợp mà các đơn vị bảo hiểm (DNBH) đã chi trả trong thời gian qua, đã và đang khẳng định uy tín, bổn phận của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng tổ chức đã bảo vệ cho 16 triệu lượt người mua, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 giao kèo của những các bạn không may gặp rủi ro và người mua đáo hạn khi tham dự BH nhân thọ.

một trong những tên tuổi hàng đầu thị trường BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng quyền lợi BH cho quý khách, chiếm gần 30% tổng quyền lợi BH chi trả của toàn lĩnh vực trong năm qua. Trong đấy, các quyền lợi liên quan tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, trông nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp một.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh áp dụng các biện pháp số nhằm đơn thuần hóa trật tự, tạo sự tiện lợi, mau chóng và sáng tỏ trong chi trả quyền lợi BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được đơn vị chi trả quyền lợi BH, có tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong ấy, có nhiều trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo vệ, đồng nghĩa sở hữu hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, những ước mong tương lai của con nhỏ được bảo kê.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, mang sứ mạng bảo vệ người mua và gia đình chuẩn y sản phẩm BH phù hợp, kể từ năm 2009 cho đến nay, công ty đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi BH cho Các bạn. Riêng năm 2019, tổ chức đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi BH cho Anh chị em. Đây là nguồn nguồn vốn giúp các bạn cùng gia đình vượt qua những công đoạn khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện những DNBH cho biết, việc chi trả quyền lợi BH nhanh chóng, minh bạch đã biểu hiện uy tín, bổn phận của DNBH trong việc cam kết đi cùng và bảo kê Anh chị em. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn chắc chắn giúp gia đình Cả nhà ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự định trong khoảng thời gian dài.

Theo Báo cáo của cơ quan điều hành về bảo hiểm, năm 2019, số tiền các công ty bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đấy các công ty bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đó những công ty bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin